Tuesday, October 9, 2012

อีกวิธีการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมBlog

เพิ่มผู้เข้าชมBlog ด้วย LinkWithin

สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมบล็อกด้วยการวนเวียนอยู่ภายในบล็อกของเราเหมือนโดนมนต์ขลัง นะจังงัง หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นลิ้งก์ด้านล่างของแต่ละบทความเป็นบทความที่เกี่ยวข้องหรือบทความที่น่าสนใจใช่มั๊ยครับ บางคนอาจคิดว่าต้องเขียนโค้ดหรืออะไรให้ยุ่งยาก(ผมก็เคยคิด) แต่จริงๆ แล้วมันไม่ยากเลยที่จสร้างขึ้นมาติดบล็อกของเรา



วิธีสร้าง

เดี๋ยวนี้เค้ามีบริการดีๆ เอาไว้ให้เราไว้ใช้งานกันฟรีๆ ครับในที่นี้ผมจะเลือกใช้บริการของเว็บ ww.linkwithin.com เอาล่ะตามผมมาเลย


 1.  เข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.linkwithin.com/learn 
 2.  กรอกข้อมูลของเราลงไปครับ 
  • Email อีเมล์
  • Blog Link ที่อยู่ URL ของบล็อกเรา
  • Platform รูปแบบของบล็อกที่เราใช้ ในที่นี้เราเลือก Blogger
  • Width จำนวนบทความที่จะให้แสดงบนบล็อกของเรา ตามใจเลยครับ 3 หรือ 4 หรือ 5 ก็ได้ครับ
  • ถ้าบล็อกของคุณมีสีดำสีมืดๆ ทึมๆ และมีตัวหนังสือสีขาวก็อย่าลืม ติ๊กถูกตรง My blog has light on a background ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ต้องไปติ๊กนะครับ
  • เสร็จแล้วคลิก GetWidget! 

 3.  คลิกที่ Install Widget เพื่อติดตั้งเข้าไปที่ Blogger ของเรา

4.  เลือกบล็อกที่เราจะใส่ เลือกบล็อก ใส่ชื่อเรื่อง แล้วคลิกที่ เพิ่มเครื่องมือ



 5. เมื่อคลิกเพิ่มเครื่องมือเสร็จแล้ว เจ้า LinkWitin ก็จะเข้ามาสู่หน้าการจัดรูปแบบให้เราลากเจ้า LinkWitin เข้ามาที่ใต้บทความของบล็อก หือไม่ต้องก็ได้ครับ.. เพราะใต้บทความของเราก็จะมีเจ้า LinkWitin  จัดวางไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ^^



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...