Saturday, September 4, 2010

ไม่ไปทำงานได้ไหมเนี่ย

ชื่อหัวข้อออกจะคล้ายๆ แนวบล็อกของวานวาน ราชินีบล็อกของเกาหลีเค้านู่น ชื่อมันก็บอกแล้วว่าไม่ไปทำงานได้ไหมเนี่ย หลายคนถามไม่ไปทำงานแล้วจะมีอะไรกิน คำตอบคือ ไม่ไปทำงานก็ทำมันอยู่ที่บ้านนี่แหละ ทำอะไร ทำยังไง ก็ทำงานผ่านเน็ตไงครับ แล้วจะหาเงินออกนไลน์จากโลกอินเตอร์เน็ตได้จริงหรือ "ถ้ามันง่ายขนาดนั้น ทำไมฉันลองทำตั้งหลายอย่างแล้วถึงยังไม่รวยซะทีล่ะ" ไม่เห็นประสพผลสำเร็จสักที การหาเงินออนไลน์ทำได้จริง ไม่ใช่แค่อาชีพเสริม แต่จะกลายเป็นอาชีพหลักถ้าคุณลองทำจริงๆ และถูกวิธี

อะไรที่เรียกว่าหาเงินออนไลน์
แล้วเงินที่ได้มาจากไหน มันก็มาจากเว็บไซต์ทั้งหมดที่อยู่ตรงหน้าคุณแม้กระทั่งบล็อกที่คุณกำลังอ่านอยู่นี่ก็เป็นเงิน การหาเงินออนไลน์เราก็ได้มากจากการทำงานแลกมันมา ทั้งการคลิกลิงก์ การอัพโหลด ไฟล์ข้อมูลการดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลทุกๆ วินาทีมีเงินไหลเวียนอยู่ในขณะที่เราออนไลน์อยู่นี้ แต่เราจะทำยังไงให้เงินมาอยู่กับเราแต่ก่อนอื่นเรามาดูก่อนว่าถ้าคุณเคยหาเงินออนไลน์มาก่อน คุณเคยหาเงินจากเว็บประเภทนี้หรือเปล่า


  • Paid to Read

หรือ Paid to surf /Read email /หรือจะเป็นPaid to.........ทั้งหลาย ถ้าคุณเคยล่ะก็คุณเสียเวลาไปแล้วล่ะ ถึงจะเคยได้เงินก็เหอะ มันไม่คุ้มและไม่ยั่งยืนไม่คุ้มค่าให้กับเวลาที่เสียไปเลยสักนิดเดียวครับ

  • Survey 

หรือพวก Questionair พวกนี้ตอบแบบสอบถามพวกในอเมริกาเค้าทำกันเราคนไทยไปทำอย่างอื่นเหอะครับ

เอาล่ะครับทีนี้เรามาลองทำงานอยู่กับบ้านกัน ทำงานผ่านเน็ต ทำอะไรบ้าง

  1. อย่างแรกเลยเขียนบล็อกติด Google Adsense หารายได้จาก ยอดคลิก
  2. สมัครเว็บสำหรับฝากไฟล์ อัพโหลดไฟล์แล้วให้เพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านบล็อกดาวน์โหลดไป(ได้เงินจากการดาวน์โหลด)
  3. ถ้าใครมีกล้องถ่ายรูปแล้วล่ะก็ตะเวณถ่ายภาพสวยๆ มาขายใน stock photo 
  4. โปรโมตสินค้าให้คนอื่นผ่านเว็บบล็อกของเรา แล้วรอรับส่วนแบ่ง (Affilate)
  5. หาสินค้าจากแหล่งผลิต มาขายสินค้าเองเลย เปิดร้านค้าออนไลน์ (E-Commerce)
  6. ทำ Drop Shipping คือการขายสินค้าผ่านSupplier หรือผู้จำหน่าย โดยไม่ต้องสต็อกสินค้า(E-Commerce อีกรูปแบบหนึ่ง)
  7. ทำงานฟรีแลนซ์ผ่านเน็ต รับจ้างทำงานผ่านเน็ตได้หลายอย่าง เช่น พิมพ์รายงาน ตกแต่งภาพ ทำโลโก้  ทำบัญชี ทำเว็บไซต์ ดูแลเว็บบอร์ด ตัดต่อภาพและเสียง  โปรโมตเว็บไซต์ แปลเอกสาร ฯลฯ ลองดูครับ ทำอะไรได้บ้าง ทุกอย่างเป็นเงิน หมด





สำหรับรายละเอียดในแต่ละอย่างเราค่อยๆ มาดูกันทีหลังว่ามีอะไรบ้างครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี กับการอยู่บ้านครับ รอรับเงินจากการทำงานผ่านเน็ต

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...