Monday, June 18, 2018

ไลฟ์สดเพิ่มยอดขาย ได้อย่างไร


ไลฟ์สดเพิ่มยอดขาย สิ่งง่ายๆที่เพิ่มรายได้ให้คุณ



ปัจจุบันการขายของไม่ได้จำกัดอยู่ที่เพียงการตั้งร้านเท่านั้น แต่เราสามารถจำหน่ายสินค้าของตัวเองได้ง่ายๆเพียงแค่มีโทรศัพท์ และอินเตอร์เน็ตในมือ เพราะทุกวันนี้เรากำลังอยู่ในยุคของสื่อออนไลน์ครองโลก

หากย้อนไปก่อนหน้านี้การจะบายสินค้าหรือเป็นเจ้าของธุรกิจสักอย่างนั้นต้องใช้ทุนที่สูง เพราะเมื่อมีสินค้าก็ต้องหาที่วางจำหน่าย การจะตั้งร้านแต่ละครั้งก็มีค่าใช้จ่ายที่สูงแถมมีความเสี่ยงไหนจะค่าเช่าค่าวัตถุดิบค่าอะไรต่างๆที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือน ซึ่งบางเดือนหากทำยอดไม่เข้าเป้าก็ต้องหางบประมาณไปโปะในส่วนอื่น และเสี่ยงต่อการขาดทุนในที่สุด


แต่ ปัจจุบันปัญหานั้นถูกลบออกไปด้วยการเข้ามาของสื่อออนไลน์โดยเฉพาะเฟซบุ๊ค หลายคนใช้โซเชียลที่มีอยู่ในมือให้เป็นประโยชน์ด้วยการเปิดขายของออนไลน์ ซึ่งทุกวันนี้เราจะเห็นว่ามีสินค้าหลายเจ้ามาหันมาทำธุรกิจออนไลน์โดยเปิดขายผ่านเพจเฟซบุ๊คที่สำคัญมันสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าที่มีการสื่อสารทั้งสองทางได้อย่างลงตัวเช่นแลรนด์สินค้าอยู่ไกลเกินทีู่้บริโภคจะเดินทางไปซื้อได้ก็สามารถติดตามผ่านเพจ และดูภาพสินค้าต่างๆ เมื่อมีข้อสงสัยก็สามารถสอบถามผู้ขายผ่านเฟซบุ๊คได้อีกด้วย

ขณะเดียวกันก็มีการขายออนไลน์อีกแบบคือการขายสินค้าในกลุ่ม โดยเราจะยกตัวอย่างจากกลุ่มขายรองเท้าออนไลน์ ซึ่งการขายลักษณะนี้จะมีการจัดตั้งกลุ่มขึ้นมาหนึ่งกลุ่มโดยจะมีแอดมินหรือผู้ดูแลเพจคอยดูแลความเรียบร้อยไม่ให้มีการโกงเกิดขึ้น โดยจะตั้งกฎระเบียบในการขายว่าจะลงขายแต่ละครั้งต้องทำอย่างไร

ซึ่งการขายดังกล่าวตอบโจทย์ได้ยอดเยี่ยม และเป็นผลดีทั้งผู้ซื้อ และคนขาย แต่ที่ตอบโจทย์ได้ดียิ่งขึ้นไปอีกคือการไลฟ์สดขายที่กระตุ้นยอดขายธรรมดาขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว โดยการขายแตละครั้งจะมีการโปรโมตว่าจะลงขายอะไร เวลาไหน และมีกฎใดบ้างเมื่อถึงเวลาจะมีไลฟ์สดขายสินค้า ซึ่งสามารถตอบสนองได้ดีเพราะหากเห็นการขายผ่านเพจเหนือกลุ่มธรรมดาเวลาที่มีลูกค้ามาถามสินค้าอาจต้องรอเวลาในการตอบ แต่การไลฟ์สดสามารถโต้ตอบกับลูกค้าได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์แถมใครอยากชมสินค้าตัวไหนอยากได้รุ่นไหนลักษณะใดก็สามารถสื่อสารกันได้โดยตรง


www.golden-slot.com ทั้งหมดทั้งมวลจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่การไลฟ์สดจะเข้ามามีบทบาทอย่างมากในวงการค้าขายออนไลน์ในยุคปัจจุบัน เพราะนอกจากจะเป็นผลดีมันยังช่วยสร้างรายได้มหาศาลอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...